Bảng giá xe Subaru mới nhất

Bảng giá xe Subaru mới nhất

BẢNG GIÁ XE SUBARU MỚI NHẤT 10/2021

Tại Việt Nam, Subaru không phải là một thương hiệu quá phổ biến. Thậm chí còn có nhiều khách hàng nghĩ đây là một hãng xe Trung Quốc. 

Tuy nhiên, Subaru lại rất nổi tiếng trên thế giới với những mẫu xe có khả năng vận hành cao, dễ dàng chinh phục các địa hình khắc nghiệt nhất. Đồng thời giá xe lại rất phải chăng so với trang bị trên xe. Subaru chính xác là thương hiệu đến từ Nhật Bản ra đời vào đầu thập niên 1950 và có trụ sở chính tại Ebisu, Tokyo, Nhật Bản. Subaru còn công ty con thuộc Tập đoàn công nghiệp nặng Fuji (FHI) – hiện đang nằm trong Top 20 tập đoàn sản xuất công nghiệp nặng lớn nhất thế giới.

Cùng tìm hiểu bảng giá xe Subaru tại Việt Nam:

GIÁ XE SUBARU FORESTER

Trong một vài năm trở lại đây xu hướng mua xe ô tô của người Việt Nam có sự thay đổi rõ rệt, cụ thể doanh số của những chiếc Crossover 5 chỗ hay 5+2 chỗ tăng mạnh cùng với sự nâng cấp của hàng loạt các thương hiệu xe nổi tiếng như Honda CR-VHyundai Tucson… Không nằm ngoài cuộc đua của phân khúc này, Subaru - một hãng xe lớn của Nhật Bản đã cho ra mắt Subaru Forester 2021 đánh dấu sự trở lại đầy mạnh mẽ và táo bạo của thương hiệu này, hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tuyệt vời hơn. Subaru Forester hiện đang bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản 2.0 i-L, 2.0 i-S và 2.0 i-S EyeSight, là mô hình thế hệ thứ 5 của dòng Forester. Subaru tập trung vào thay đổi hệ thống khung gầm giúp cho thế hệ mới có đựng cứng chịu xoắn tốt hơn 70% phiên bản cũ, các âm tốt hơn và độ rung động toàn thân xe giảm xuống 50%.  Subaru Forester 2021 Có Kích Thước Tổng Thể  4.625m X 1.815m X 1730m, Khoảng Sáng Gầm Xe Là 220. Subaru Forester thế hệ thứ 5 được trang bị động cơ Boxer H-4 dung tích 2.5L, cho công suất cực đại 182 mã lực, mô-men xoắn cực đại 238Nm đi kèm hộp số vô cấp CVT cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Động cơ này giúp quá trình sang số mượt mà hơn, dễ dàng tăng tốc khi chạy trên đường. 

Subaru Forester

Giá xe Subaru Forester đang bán tại Việt Nam, ĐVT: Triệu VNĐ
Phiên bản Forester 2.0i-L Forester 2.0i-S Forester 2.0i-S Eyesight
+Giá niêm yết 1,128 1,218 1,288

Giá xe Subaru Forester 2021 lăn bánh (*), ĐVT: Triệu VNĐ

+Tp. HCM  1,271  1,362  1,447
+Hà Nội  1,293  1,386  1,473
+Tỉnh/Thành  1,253  1,343  1,429

 GIÁ XE SUBARU OUTBACK

Subaru Outback 2021 ra mắt thị trường Việt Nam vào 04/2021, đây đang là cái tên rất nổi bật trong thị trường xe 5 chỗ hiện nay với thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, cuốn hút và đậm chất Mỹ. Phiên bản này chiếm trọn “trái tim” người dùng từ kiểu dáng đến những trang bị công nghệ tiện nghi hiện đại bậc nhất trong phân khúc nhằm hỗ trợ tối đa trải nghiệm cho khách hàng. Trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ lớn trong phân khúc như Ford ExplorerLexus LX 570 và BMW X1. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về giá lăn bánh, thông số kỹ thuật của phiên bản Subaru Outback mới nhất này đang làm mưa làm gió ở phân khúc SUV 5 chỗ ngồi trong bài viết dưới đây. Subaru Outback 2021 có đến 9 màu ngoại thất như: Đỏ, xanh đậm, xanh nhạt, trắng ngọc trai, bạc, đen, xám đậm, xám nhạt và vàng nhẹ giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn. 

Subaru Outback 2021 cho khách hàng 2 sự lựa chọn về cấu hình vận hành. Đầu tiên phải kể đến khối động cơ tăng áp 2.4L có khả năng tạo công suất tối đa 260 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 376Nm.

Tiếp đến là động cơ 2.5L hút khí tự nhiên chỉ có công suất tối đa đạt 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 239Nm, yếu hơn nhiều so với động cơ tăng áp 2.4L. Cả 2 phiên bản của xe đều sử dụng hộp số tự động CVT rất tiện lợi cho người lái.

OUTBACK 2022

Giá xe Subaru Outback 2.5i-S: 1.868.000.000 đồng

Hướng Dẫn Thủ Tục Mua Xe Ô Tô Trả Góp Cho Người Chưa Biết Gì

Mua xe ô tô trả góp nghĩa là bạn sẽ mua được chiếc xe như mong muốn nhưng không cần trả tất cả giá trị của chiếc xe một lần mà sẽ chia ra làm nhiều lần. Bạn chỉ cần trả trước 20% hoặc 30% tùy theo nhu cầu, khoản còn lại sẽ được trả dần theo từng tháng. Muốn trả theo kỳ hạn bao nhiêu tháng thì tùy vào lựa chọn của bạn. Trả sớm số tiền chênh lệch sẽ ít hơn khi kéo dài kỳ hạn lâu ngày.
Để mua xe trả góp trước hết bạn cần một khoản tiền nhất định tầm 20 – 30% giá trị xe và thứ 2 là tài sản thế chấp, trong trường hợp này chiếc xe dự tính mua cũng có thể mang ra làm tài sản thế chấp. Thông qua đơn vị cho vay thường là ngân hàng hoặc công ty tài chính bạn sẽ được tài trợ một khoản vay lên đến 70% giá trị xe và có thời gian vay tối đa là 5 năm. Tuy nhiên, bạn cần trả cho đơn vị cho vay này một khoản lãi suất tùy theo chính sách của đơn vị đó.

Giấy Tờ Cần Có Để Mua Xe Ô Tô Trả Góp

Đối Với Khách Hàng Cá Nhân

Giấy tờ tùy thân gồm Căn cước công dân/ CMND/ Hộ chiếu và sổ hộ khẩu
Giấy đăng ký kết hôn và CMND của vợ/chồng (nếu đã kết hôn)
Giấy độc thân của Phường/ Xã nơi cư trú (nếu đang độc thân)
Chứng minh thu nhập cá nhân bằng bảng lương, hợp đồng lao động tối thiểu 1 năm, sao kê tài khoản cá nhân, sổ tiết kiệm…
Chứng minh tài sản sở hữu có giá trị như xe, nhà cửa, bất động sản, cổ phiếu, cổ phần…

Đối Với Cá Nhân Sở Hữu Công Ty

Giấy phép đăng ký kinh doanh
Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng lương
Hóa đơn chi phí giao dịch làm ăn của tháng gần nhất
Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi (theo mẫu có sẵn)

Thủ Tục Mua Xe Ô Tô Trả Góp

Thủ tục mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng sẽ tiến hành qua những bước như sau:
Bước 1: Cung cấp đầy đủ và chính xác những loại giấy tờ mà ngân hàng yêu cầu
Bước 2: Ngân hàng sẽ thẩm định hồ sơ, nếu thiếu giấy tờ sẽ yêu cầu bổ sung. Sau khi thẩm định, nếu hồ sơ của bạn được duyệt cho vay ngân hàng sẽ thông báo khoản vay.
Bước 3: Nộp 1 khoản tiền đối ứng cho hãng xe ô tô để được xuất hóa đơn và gửi hồ sơ cho bạn để đi làm các thủ tục cần thiết như nộp thuế trước bạ, bấm biển số, đăng kiểm.
Bước 4: Sau khi đã nhận được biển số xe và bản gốc giấy đăng ký xe thì mang những giấy tờ đó lên ngân hàng để ký hợp đồng tín dụng. Tiếp theo là đóng những khoản phí liên quan và tiến hành đi công chứng giấy tờ, ký vào giấy nhận nợ từ ngân hàng.
Bước 5: Ngân hàng cung cấp bản sao giấy đăng ký xe và chuyển tiền cho đại lý bán xe ô tô để bạn được sở hữu chiếc xe đó
Bước 6: Khi đại lý bán xe nhận được tiền từ ngân hàng bạn sẽ đến đại lý nhận xe và hoàn tất giao dịch.

Điều Kiện Mua Xe Ô Tô Trả Góp

Không phải ai cũng có thể mua xe ô tô trả góp được, người mua cần đáp ứng đủ các điều kiện sau đây:
Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 18 – 60 tuổi
Có thu nhập ổn định, có khả năng trả góp hàng tháng và chứng minh được nguồn gốc thu nhập
Có địa chỉ thường trú hoặc KT3 tại địa phương làm hồ sơ vay vốn
Có mục đích vay mua ô tô trả góp chính đáng và có tài sản đảm bảo cho khoản vay mua ô tô.

Những Lưu Ý Khi Mua Xe Ô Tô Trả Góp

Chỉ mua loại xe vừa khả năng chi trả của bản thân
Lên kế hoạch chi trả trước khi mua xe
Nắm rõ mức lãi suất của ngân hàng
Đọc thật kỹ quy định của ngân hàng đặc biệt là mức phạt nếu không trả nợ đúng hẹn
Mua xe ô tô trả góp rất thịnh hành trong thời đại hiện nay. Người ta có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe mà không cần có sẵn quá nhiều tiền. Tuy nhiên trước khi quyết định mua trả góp bạn nên cân đối tài chính, vạch kế hoạch trả nợ rõ ràng và tìm hiểu thực kỹ quy trình mua xe trả góp.

THAM KHẢO THÊM

Giá xe hyundai

Giá xe Toyota

Giá xe Mazda

Giá xe Kia

Giá xe Nissan

Giá xe Honda



Cùng chuyên mục
Bán bọc vô lăng, bọc vô lăng đầy đủ cỡ cho các dòng xe ô tô
Bạt phủ ô tô vải dù tráng nhôm che mưa nắng, cách chọn bạt phủ xe ô tô
Khi nào cần thay thế Bugi ? Cách thay bugi xe con như thế nào? sau bao lâu cần thay bugi
Trung Tâm Hoa Ngữ Tường Minh Tuyển Sinh | Dạy Tiếng Trung Tại Trôi | Tiếng Trung Tại Trôi
Trung Tâm Hoa Ngữ Tường Minh Tuyển Sinh | Dạy Tiếng Trung Tại Đức Giang | Tiếng Trung Tại Đức Giang
Trung Tâm Hoa Ngữ Tường Minh Tuyển Sinh | Dạy Tiếng Trung Tại Kim Chung | Tiếng Trung Tại Kim Chung

Giới thiệu OTO8S

  • Đăng ký thành viên Oto8s
  • Đăng ký đại lý, cộng tác viên
Mr. Phòng